Tuesday , April 16 2024
Trang chủ / Khởi nghiệp / Liên thông cao đẳng dược Hà Nội đón đầu ngành dược năm 2016

Liên thông cao đẳng dược Hà Nội đón đầu ngành dược năm 2016

Liên thông cao đẳng dược Hà Nội đang rất được quan tâm sau khi Navigos Search mới đây đã đưa ra dữ liệu về tuyển dụng nhân sự cấp cao, cấp trung tại Việt Nam trong quý 4/2015 và dự báo tương lai 2016 sẽ khởi sắc với ngành dược.

Liên thông cao đẳng dược Hà Nội đón đầu cơ hội ngành dược năm 2016

Liên thông cao đẳng dược Hà Nội sẽ bắt đầu nóng lên trong thời gian tới đây khi mà các chuyên gia của Navigos Search đã dự đoán những dấu hiệu tốt đối với ngành dược năm 2016. Đặc biệt Bộ Y tế cũng đã đưa ra quyết định mới với ngành, điều đó khiến cho những nhân lực ngành y hiện tại, sinh viên mới ra trường đổ dồn đi tuyển sinh liên thông cao đẳng dược nói riêng và nhiều trường khác nói chung. Cũng với mục đích để có được tấm bằng cao hơn, cơ hội việc làm nhiều hơn hay để có thể tiếp tục bám trụ với nghề khi một vài năm nữa quyết định của Bộ Y tế sẽ chính thức có hiệu lực.

Dựa trên báo cáo quý 4/2015 với những ngành có mức tuyển dụng cao là: sản xuất(22%), hàng tiêu dùng(14%), dệt may(10%), tài chính – ngân hàng(10%), công nghệ thông tin(7%).

Cũng theo các chuyên gia của Navigos, ngành dược là ngành đáng lưu ý nhất trong năm 2016 này, gồm cả những công ty trong nước hay nước ngoài. Hiện tại, ngành dược Việt Nam đang tăng trưởng ở mức rất mạnh như các lĩnh vực: thực phẩm chức năng, các vị trí nhân sự tiếp thị, bán hàng có khả năng sẽ được tuyển dụng nhiều. Ngoài ra, việc mua bán sáp nhập có khả năng tiếp tục nổ ra dẫn tới nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngành dược tăng cao, rất nhiều vị trí cấp trung, cấp cao cần được lấp đầy chỗ trống.

Hơn nữa, hiệp định TPP mới đây đã được ký và đi kèm với nó là những thỏa thuận mà hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cơ hội cho ngành dược, cùng những khó khăn, cơn bão sắp ập tới với nền dược nước nhà. Tuy nhiên, không thể chỉ nhìn vào những khó khăn, thử thách đó mà để thua trong cuộc hội nhập này. Hãy nhìn vào mặt tích cực mà nó đem lại, bản thân ngành dược trong nước sẽ có những động lực, tạo đà phát triển, không thể cứ chây ỳ, dậm chân tại chỗ mãi được, có cạnh tranh mới có phát triển.

Thị trường dược trong nước mở cửa đón hàng loạt những hãng dược trên khắp thế giới đổ về, những công ty mới, những trụ sở, nhà máy sẽ mọc lên như nấm trên đất nước. Doanh nghiệp dược trong nước sẽ cần phải thay đổi chính mình, nâng cấp hệ thống, công nghệ để đạt được chất lượng tốt nhất, cạnh tranh được với các đối thủ có tiềm năng từ nước ngoài. Chính vì vậy mà cơ hội trong năm 2016 và những năm tới đây của ngành dược Việt Nam sẽ rất lớn, nguồn nhân lực dược trước đã thiếu thốn, nay sẽ càng thiếu thốn hơn, đặc biệt là nguồn nhân lực có trình độ cao, tương xứng với các nước trong khu vực và trên thế giới. Liên thông lên bậc đào tạo cao hơn sẽ vừa giúp bạn nâng cao thêm kiến thức, kỹ năng của bản thân, cũng là để đón đầu cơ hội việc làm sắp tới đây.

Ngoài ra tại một số thành phố lớn như TP. HCM, ngành chăm sóc sức khỏe, và một số ngành như xét nghiệm, dược, bác sĩ trong nhóm ngành y tế được thống kê cho thấy là một trong những ngành trả lương cao nhất cho các nhân sự cấp trung và cấp cao.

lien thong cao dang duoc Ha Noi

Liên thông cao đẳng dược Hà Nội ở đâu

Cùng nằm trong số những ngành thuộc nhóm Y tế có mức lương cao nhất, liên thông đại học xét nghiệm cũng đang được quan tâm rất nhiều từ đông đảo những sinh viên đã ra trường, những kỹ thuật viên xét nghiệm đã làm việc tại các cơ sở y tế, bệnh viện muốn nâng cao trình độ của mình. 

Cũng như ngành dược, với hiệp định TPP cơ hội việc làm đang mở ra cho những kỹ thuật viên xét nghiệm. Khi mà nguồn nhân lực ngành này hiện nay đang rất nhiều, mở cửa thị trường trong nước cũng là cơ hội để những lao động trình độ cao nước ta có cơ hội làm việc với những công ty, tập đoàn nước ngoài, hay những cơ hội ra nước bạn làm việc.

Có thể thấy hiệp định TPP mới ký trong thời gian vừa qua đã ngay lập tức đem đến những tín hiệu tốt cho nền dược trong nước, mở ra những cơ hội việc làm trong thời gian sắp tới cho nguồn nhân lực ngành dược hiện nay.

Để đón đầu xu thế, đón đầu những cơ hội việc làm việc lựa chọn học liên thông lên bậc đào tạo cao hơn sẽ gia tăng thêm kiến thức nghề nghiệp, cũng như cơ hội việc làm hơn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, thủ tục hồ sơ đăng ký dự thi liên thông ngành dược, ngành xét nghiệm. Hãy đến văn phòng tuyển sinh địa chỉ sau để được tư vấn, hướng dẫn đăng ký dự thi:

Phòng 103, số 1 Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

ĐT: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.62