Hầu hết nhà tuyển dụng đều lựa chọn những người có kỹ năng làm việc nhóm. Công việc đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận, giữa nhiều người, chính vì thế nếu thiếu đi kỹ năng này, bạn không thể thành công được. Kỹ năng làm …
Xem thêm »Hạn chế nói 9 câu sau khi giao tiếp qua điện thoại
Giao tiếp qua điện thoại với khách hàng là một kỹ năng cần thiết mà không phải ai cũng có được. Ngoài khả năng ăn nói lưu loát, dễ nghe, thuyết phục, bạn nên hạn chế nói 9 câu sau khi giao tiếp qua điện thoại với khách hàng. 1. …
Xem thêm »Làm thế nào để kiềm chế được cảm xúc cá nhân?
Làm thế nào để rèn được thói quen kiềm chế cảm xúc? Thực tế chứng minh rằng một trong những bí quyết thành công trong cuộc sống có khả năng kiềm chế cảm xúc bản thân. Những hành vi lời nói bốc đồng, giận dữ, bất ổn cảm xúc trong …
Xem thêm »Bật mí nghệ thuật ứng xử nơi công sở
Không phải ai đi làm cũng học được cách ứng xử thông minh, đặc biệt là môi trường công sở. Vì thế, trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn nghệ thuật ứng xử nơi công sở để giúp bạn tạo dựng mối quan hệ …
Xem thêm »